หัวใจของการให้บริการ :
กลอนคติสอนใจ
๏ การให้ บริการ........................และการ
ทำธุ รกิจ
จะต้อง
พินิจ..............................ตามติด สังคม กระแส
เพื่อความ
สอดคล้อง...................ตอบสนอง ความต้อง การแล
ลุล่วง
ดวงแด.............................ของแต่ ละคน ปนเป
๏ ความพึง
พอใจ.......................(ของ)ลูกค้า เป็นใหญ่ ที่สุด
(คือความ)ถูกต้อง
ผ่องผุด............เพื่อ(ธุรกิจ)รุด พัฒนา อย่าเฉ
ลูกค้า=พระเจ้า..........................ปลุกเร้า
ใคร่ครวญ มิรวนเร
ทำความ
ทุ่มเท..........................จงเสสรวล รัญจวนใจ
๏ ทำตาม ใจตน.........................จะไม่
ได้ยล ผลสำเร็จ
กล่าวถ้อย
คำเท็จ........................สิเล็ด ลอดตา ก็หาไม่
โกหก
หลอกลวง.........................เพราะอยาก ตักตวง เกินไป
ปลิ้นปล้อน
สาไถย.......................คือ(ความ)ไร้ สติ ปัญญา
๏ เอาใจ ของเขา.........................มาใส่
ใจเรา ดูหน่อย
(คน)ฉลาด-เขลา
เฝ้าคอย..............คนเอา ใจคอย ละห้อยหา
คนที่
จริงใจ.................................มี(ความ)หวัง ดีให้ ไม่ระอา
(คือ)คนที่
ลูกค้า...........................รักและ ปรารถนา สมาคม
๏ ลูกค้า
ติดใจ.............................เงินทอง ต้องไหล มาเทมา
สุขสันติ์
หรรษา.............................ชีวา บรรลุ เป้าหมายสม
มีคน
รักใคร่..................................มีใคร ให้ความ นิยม
สดชื่น
รื่นรมย์................................อุดม สมบูรณ์ สุนทรีย์ฯ
๑๖ มกราคม ๒๕๖๐
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น