ยินดีต้อนรับ อาคันตุกะ ทุกท่าน

สมัคร Blogger.com ตั้งแต่ยังเป็นเว็ปอิสระ ต้องสร้างรหัสผ่าน แต่ตอนนั้นเพิ่งหัดใช้คอมพิวเตอร์จึงทำผิดพลาดตอนสร้างรหัส ทำให้บล็อก avijjabhikkhu เข้าไม่ได้ ต้องสร้างบล็อกใหม่ใช้ชื่อใหม่ จากคำว่า bhikkhu เป็น pikkhu แทน
ด้วยข้อจำกัดด้านเวลา-ข้อมูล-สติปัญญา-ความรู้ความสามารถ-ความรีบเร่ง ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ ผู้เขียนขออภัยเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพื่อการแก้ไขความผิดพลาด ผู้เขียนไม่สงวนลิขสิทธิ์สำหรับการคัดลอก การนำไปเผยแพร่ที่ไม่ใช่เพื่อการค้า ขอเพียงแต่อย่าแอบอ้างว่าเป็นผลงานของผู้อื่น แต่ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ในผลงานนี้ สำหรับการนำไปเผยแพร่เพื่อการค้าหากำไร
*นักเรียน อย่าลอกเป็นการบ้านไปส่งครูนะครับ เพราะไม่สุจริต ไม่เป็นประโยชน์แก่การพัฒนาความรู้ความสามารถ ดูไว้เป็นตัวอย่างก็พอ
มีอะไรสงสัย ไม่เข้าใจ ต้องการคำอธิบาย ก็ถามมาได้

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

CanonRockJerry C (1 hour)



คำอธิบาย

นานแล้วที่ดูคลิป-ฟังเพลง CanonRock ของ Jerry C ใน Youtube
เห็นมีแต่เล่น 1 ครั้งจบ

ต่อมาเกิดความคิด
อยากแปลงคลิป ใน Youtube เป็น MP3 เพื่อใช้เป็นเสียงริงโทนเรียกเข้า ในสมาร์ทโฟนส่วนตัว จึงใช้แอพที่มีมากมายใน Google ทำ เสร็จแล้วใช้แอพอื่นเชื่อมไฟล์ MP3 เพลงนี้จำนวน 12 ไฟล์ ก่อนจะได้ไฟล์ MP3 ยาว 1 ชั่วโมง
แล้วก็นึกได้ว่า
อาจมีใครที่มีความต้องการฟังเพลง CanonRock ของ Jerry C ยาวๆแบบเรา แต่หาคลิปยาว 1 ชั่วโมงไม่ได้เหมือนเรา จึงตัดสินใจใช้แอพที่หาใน Google แปลง MP3 เป็น MP4 ภาพประกอบก็พึ่งพา Google เช่นเคย
ขอขอบคุณทุกคน
ที่มีส่วนทำให้คลิปวิดีโอนี้เป็นรูปเป็นร่างได้ในที่สุด ใช้เวลาทำเองไม่ถึง 1 ชั่วโมง(ทำครั้งแรก) ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมและแชร์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น