ยินดีต้อนรับ อาคันตุกะ ทุกท่าน

สมัคร Blogger.com ตั้งแต่ยังเป็นเว็ปอิสระ ต้องสร้างรหัสผ่าน แต่ตอนนั้นเพิ่งหัดใช้คอมพิวเตอร์จึงทำผิดพลาดตอนสร้างรหัส ทำให้บล็อก avijjabhikkhu เข้าไม่ได้ ต้องสร้างบล็อกใหม่ใช้ชื่อใหม่ จากคำว่า bhikkhu เป็น pikkhu แทน
ด้วยข้อจำกัดด้านเวลา-ข้อมูล-สติปัญญา-ความรู้ความสามารถ-ความรีบเร่ง ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ ผู้เขียนขออภัยเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพื่อการแก้ไขความผิดพลาด ผู้เขียนไม่สงวนลิขสิทธิ์สำหรับการคัดลอก การนำไปเผยแพร่ที่ไม่ใช่เพื่อการค้า ขอเพียงแต่อย่าแอบอ้างว่าเป็นผลงานของผู้อื่น แต่ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ในผลงานนี้ สำหรับการนำไปเผยแพร่เพื่อการค้าหากำไร
*นักเรียน อย่าลอกเป็นการบ้านไปส่งครูนะครับ เพราะไม่สุจริต ไม่เป็นประโยชน์แก่การพัฒนาความรู้ความสามารถ ดูไว้เป็นตัวอย่างก็พอ
มีอะไรสงสัย ไม่เข้าใจ ต้องการคำอธิบาย ก็ถามมาได้

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

กลอนสี่ : โปรด กัก ขัง ฉัน

        
                           


กลอนสี่ : โปรด กัก ขัง ฉัน

      โปรดคุม ฉันไว้               ในสาย ตาสวย
ฉันหลง งงงวย                     ช่วยมอง เสมอ

      โปรดมัด ฉันไว้               ด้วยใจ จากเธอ
ทุกวัน ฉันเพ้อ                      ละเมอ เหม่อหา

      โปรดกัก - กุม - กด         ทดแทน วาจา
ว่ารัก นักหนา                       น่ารัก นิรันดร์

      โปรดขัง ฉันไว้                ในใจ ในฝัน
ทุกคืน ทุกวัน                        ฉันแสน สุขใจ

      โปรดจับ ให้แน่น              รักแล่น สดใส
จับฉัน มั่นไว้                          ทันใด....ที่รัก

      โปรดลง โทษทัณฑ์           ด้วยพัน ผูกภักดิ์
ฉันใฝ่ ใคร่ฝัก                         รักโทษ จากเธอ

      โปรดเถิด ดวงใจ                ฉันใคร่ เสนอ
ทุกสิ่ง จริงเออ                        ใช่เจ้อ เพ้อพัน

      โปรดลัก ความรัก              ฟูมฟัก ของฉัน
ซ่อนใน ชีวัน                          สำคัญ ชีวี

      โปรดทำ ฉันให้                 สิ้นไร้ เสรี
รักเธอ เพียงนี้                         ได้โปรด...ที่รัก ฯ

๒๖ มกราคม ๒๕๕๔                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น